Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - game doi thuong 365

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An và Prudential Việt Nam tặng 560 suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn Quỳ Châu

Đặng Thu Hằng
Chiều ngày 21/12, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An trao tặng 560 suất quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại các xã huyện Quỳ Châu.

Thấu hiểu những khó khăn của nhân dân vùng bão lũ, với tinh thần “Khi cộng đồng cần, chúng tôi kịp thời có mặt”, trong nhiều năm qua, Prudential đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người dân vùng thiên tai, bão lũ.

bh-1703214961.jpg
Chương trình "Trao gửi yêu thương - Tấ cả vì miền Trung thân yêu", hỗ trợ bà con khó khăn tại huyện Quỳ Châu.

Năm nay, tại Nghệ An, Prudential tặng 560 phần quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng của mưa lũ tại các xã Châu Hạnh, Châu Thắng và Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, với tổng trị giá 280 triệu đồng. Đây là những phần quà ý nghĩa với bà con khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định đời sống khi Xuân Giáp Thìn đang đến gần.

bh1-1703214961.jpg
Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay cho bà con. 

Được biết, hoạt động hỗ trợ cộng đồng “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu”, thông qua Hội Chữ thập đỏ, Prudential gửi tặng hơn 1,800 gói an sinh tới các hộ gia đình thuộc diện nghèo, cận nghèo và những hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 4 tỉnh gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam với tổng giá trị 1 tỷ đồng.

Kim Oanh